Streamer triệu view Huyền Mi dành trọn tâm huyết giúp đỡ người nghèo

Ngày:

Huyền Mi tên đầy đủ là Nguyễn Thị Huyền Mi, sinh năm 1995 Cung Ma Kết, ở một vùng quê hẻo lánh gần biển ở Bến Tre. Hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả tuy nhiên cô vẫn tốt nghiệp đại học giáo dục Mầm non loại giỏi vào cuối năm 2017.
Huyền Mi Bigo Live
Huyền Mi Bigo Live
Hiện tại Huyền Mi đang là idol hàng đầu Bigo Live với hơn 1,5 triệu người hâm mộ trên ứng dụng livestream trực tuyến số 1 Việt Nam hiện nay. Từ thời sinh viên, Huyền Mi đã biết đến app livestream Bigo Live và bắt đầu những buổi live đầu tiên sau giờ học.
Lý do cô chia sẻ tham gia Thiện Nguỵện là vì công việc 4.0, thoải mái giờ giấc, nên rãnh là tham gia Thiện Nguyện. Vì là streamer nên kết nối được rất nhiều mạnh thường quân, các nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước. Huyền Mi bắt đầu đi từ thiện từ năm 2018 và tham gia rất nhiều nhóm khác nhau để góp sức.
Thấy không đủ lan toả, Huyền Mi quyết định trích 1 phần lương từ Bigo để mua gạo cho người nghèo. Đồng thời live Bigo để kêu gọi mọi người cùng chia sẻ, không ngờ nhận được sự ủng hộ của nhiều người.
Tết yêu thương 2020
Tết yêu thương 2020
Từ đó có “DUYÊN” kêu gọi bắt đầu, Huyền Mi đứng ra tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa. Đến đầu năm 2019, Huyền Mi lập nhóm “Thiện Duyên BIGO MILK” để kết nối nhiều tình nguyện viên tham gia hơn cũng như lan toả được tinh thần tương thân tương ái lớn rộng hơn.
Nhóm Thiện Duyên do Huyền Mi đứng đầu đã hoạt động liên tục, đều đặn 1-2 tháng 1 chương trình. Đam mê làm từ thiện với nhiệt huyết của tuổi trẻ, với cương vị là 1 idol Bigo không chỉ ca hát tại nhà mà còn xông pha ra xã hội để chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh.
Huyền Mi cùng nhóm xây nhà tình thương
Huyền Mi cùng nhóm xây nhà tình thương

Các hoạt động Thiện Nguyện chính của nhóm

⁃ Kêu gọi kinh phí chữa bệnh cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
⁃ Kêu gọi ủng hộ quà Tết cho người già neo đơn, bệnh tật, hộ nghèo và trẻ em vùng sâu vùng xa.
⁃ Xây nhà tình thương cho người già neo đơn, cho các hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Đến nay đã được 11 “CĂN NHÀ YÊU THƯƠNG”.
⁃ Trao học bổng cho Hs nghèo hiếu học, vượt khó học giỏi.
⁃ Phát quà đêm cho người vô gia cư.
⁃ Tổ chức Trung Thu yêu thương cho trẻ em vùng cao
⁃ Cứu trợ miền Trung
⁃ “Nước ngọt về làng” Miền Tây”
Nước Ngọt về làng
Nước Ngọt về làng
Thiện nguyện Bigo
Thiện nguyện Bigo

Mong Huyền Mi luôn khỏe mạnh và luôn được mọi người ủng hộ để làm nhiều việc giúp đỡ người nghèo, các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Theo: Dương Cường – Ảnh: NVCC

CHIA SẺ NGAY:

spot_imgspot_img

Tin Mới

Có Thể Bạn Quan Tâm
Nhiều Người Xem

15 doanh nghiệp yêu môi trường tham gia Gian Hàng XANH lần 3

Sáng 13/12/2023, Chương trình Gian Hàng XANH lần thứ...

Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP Hồ Chí Minh lần thứ III

Ngày 17/11, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi...