Hoa hậu Áo dài Doanh nhân Quốc tế Võ Thu Sương mang quốc phục Việt Nam Check in khắp năm châu

Ngày:

Hoa hậu Võ Thu Sương đã hoàn thành việc du lịch 33 nước trên thế giới. Theo đó Mông Cổ quốc gia Trung – Đông Á là đất nước thứ 33 Around the World của Sương. Đây là quốc gia có diện tích lớn thứ 18 trên thế giới đồng thời là quốc gia không giáp biển có diện tích lớn thứ nhì, sau Kazakhstan.

Hoa hậu Áo dài Doanh nhân Quốc tế Võ Thu Sương luôn mang theo Áo dài trong hành trình Around the World mang quốc phục Việt Nam Check in khắp năm châu.

Đến với Mông Cổ, Hoa hậu Thu Sương đã có những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình chinh phục quốc gia thứ 33 này: cưỡi ngựa trên Thảo Nguyên xanh ngát với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ chưa có bàn tay con người chạm đến, hóa thân thành người du mục, cưỡi lạc đà băng qua những đụn cát trên sa mạc Gobi, giao lưu người dân du mục, thưởng thức đặc sản địa phương, chơi trò chơi dân gian, ăn thịt cừu nướng đá dưới lửa trại cao nguyên.

Cưỡi ngựa, lạc đà trên Thảo Nguyên xanh ngát
Hoa hậu Võ Thu Sương đi sang Mông Cổ chăn dê cừu trên thảo nguyên, nước thứ 33 Sương đến hồi đầu năm 2022.

Hoa hậu Võ Thu Sương luôn tràn đầy sức sống, sẵn sàng thử những điều mới lạ và chẳng ngại ngần học hỏi những điều bản thân chưa được biết tới.

Tất cả các quốc gia trên thế giới đều nằm trong danh sách “phải đi” của Sương. Luôn sẵn sàng đi đi, và đi bất cứ khi nào có thể vì Sương coi đó là những chuyến khám phá, tận hưởng món ăn tinh thần vô giá của mình.

Sương đi du lịch khắp thế giới và ở vai trò nào cô cũng có những thành công đặc biệt. Từ một người mẹ đến vai trò Hoa hậu Doanh nhân, từ thủ lĩnh của thương hiệu Ba Lô Túi Xách đến vai trò bà trùm của Làng Hoa Hậu Miss Happy Land Lâm Đồng.

CHIA SẺ NGAY:

spot_imgspot_img

Tin Mới

Có Thể Bạn Quan Tâm
Nhiều Người Xem

10 năm Haravan đồng hành cùng nhà bán hàng đa kênh

Haravan liên tục phát triển những giải pháp công...

15 doanh nghiệp yêu môi trường tham gia Gian Hàng XANH lần 3

Sáng 13/12/2023, Chương trình Gian Hàng XANH lần thứ...