Phù thuỷ makeup Lee Ruby vinh danh giải nhất cành cọ vàng toàn năng 2020

Ngày:

Phù thuỷ makeup Lee Ruby vinh danh giải nhất cọ vàng toàn năng, với tác phẩm “Cháy Rừng” tại lễ hội ngành làm đẹp quốc tế –  Global Beauty Festival Việt Nam 2020.

Global Beauty Festival là lễ hội chuyên ngành làm đẹp quốc tế lớn nhất tại Việt Nam và thế giới, quy tụ hàng trăm nghệ nhân hàng đầu trong nước và quốc tế về phun xăm thẩm mỹ , makeup, nail, nối mi, spa. Ngày 01/12/2020 tại Trung Tâm Hội Nghị Gala Center TP.HCM,  phù thuỷ makeup Lee Ruby, đoạt giải nhất cọ vàng toàn năng, với tác phẩm “Cháy Rừng” tại Global Beauty Festival Việt Nam 2020.

Lee Ruby & Model Trần An Vi
Tác phẩm “Cháy Rừng”  – Lee Ruby & Model Trần An Vi

Chị Lee Ruby chia sẻ đầy cảm xúc:” Cháy rừng là thảm hoạ gây thiệt hại nghiêm trọng với tính mạng con người, tài nguyên rừng và môi trường sống của muôn thú. Từ lâu con người chúng ta đã vô tình phá hoại rừng do các hoạt động mở rộng sản xuất và không gian sống.
Lấy cảm hứng từ tình trạng cháy rừng hiện nay, tôi đã sử dụng nhiều tông màu đỏ, cam, nâu, xanh, đen… để nói lên tác phẩm body painting của mình. Đôi cánh giống như ngọn lửa đang bùng cháy, màu nâu là đất trời, màu xanh là cây cối, những con mắt trên đôi cánh là ánh mắt của muôn thú đang chất chứa nổi buồn do việc tàn phá rừng. Qua tác phẩm tôi muốn kêu gọi mọi người hãy sống và yêu rừng xanh, bảo vệ rừng là cách chúng ta đang bảo vệ cuộc sống của chính mình.”

Lee Ruby cùng Anh Duy, Lê Thị Thuỷ Tiên
Lee Ruby cùng Anh Duy, Lê Thị Thuỷ Tiên

Phù thuỷ Lee Ruby tên thật là Huỳnh Thị Ngọc Lệ – bà mẹ xinh đẹp một con – trải lòng về hành trình đến với nghề trang điểm một cách thật tình cờ. Chị là cử nhân trường Cao đẳng công nghiệp thực phẩm TPHCM ra trường năm 2013 thì lập gia đình, một thời gian sau chị sinh con trai đầu lòng và gần như ở nhà chăm con nội trợ. Cuộc sống thui thủi cùng con trai trong căn phòng trọ khi không kiếm ra thu nhập khiến chị bức bách vô cùng, thế rồi chị bén duyên với nghề kinh doanh mỹ phẩm năm 2015, thời đó đúng nghĩa chị là cô gái quê mặt mộc.

Phù thuỷ makeup Lee Ruby cùng một số tác phẩm
Phù thuỷ makeup Lee Ruby cùng một số tác phẩm

Năm 2018, qua sự giới thiệu của bạn bè chị biết đến JB Art Academy và đã tham gia nhiều khoá học makeup tại đây, rồi chị tìm hiểu và say mê môm makeup fantasy – body painting. Năm 2020 có lẽ là một năm nhiều thành công đáng nhớ của chị với nhiều giải thưởng vinh danh phù thuỷ makeup Lee Ruby.

  • Giải Cọ Vàng Toàn Năng – Global Beauty Festival Việt Nam 2020
  • Giải nhất cuộc thi makeup look chào xuân 2020 do Enrose Cosmetic
  • Giải Body painting đẹp nhất cuộc thi LGPT Makeup award 2020
  • Top 10 Award – Winner of 14 days Makeup Challenge – Online contest 2020
  • Top 20 cuộc thi Beauty Makeup Award – May 2020

Trong chương trình Global Beauty Fesival VN 2020 tại TP.HCM vừa qua, phù thuỷ makeup Lee Ruby đã vượt qua hàng trăm thí sinh trong cả nước để đoạt được giải thưởng cao nhất ở bộ môn bodypainting. Đây là thành công đáng ghi nhận trong sự nghiệp của Lee Ruby mở ra chặng đường mới và cũng là một bước ngoặc to lớn để chị cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Global Beauty Festival Việt Nam 2020
Global Beauty Festival Việt Nam 2020

Về định hướng trong tương lai, chị chia sẽ: “Để có thể xứng đáng với danh hiệu phù thuỷ makeup ở bộ môn bodypainting mà mọi người trao tặng thì tôi sẽ càng nỗ lực cố gắng hơn nữa nhằm truyền cảm hứng cho các bạn có cùng đam mê với bộ môn nghệ thuật này”.

Cô gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban tổ chức của chương trình, đã tạo ra một sân chơi đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định thêm tài năng của phù thuỷ makeup Lee Ruby. Từ đây, chị đã có thể tự tin hơn với nền tảng chuyên môn của bản thân và tự tin chinh phục những đỉnh cao mới.

M.U.A Lee Ruby
Công ty Truyền thông Siêu Sao

CHIA SẺ NGAY:

spot_imgspot_img

Tin Mới

Có Thể Bạn Quan Tâm
Nhiều Người Xem

15 doanh nghiệp yêu môi trường tham gia Gian Hàng XANH lần 3

Sáng 13/12/2023, Chương trình Gian Hàng XANH lần thứ...

Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP Hồ Chí Minh lần thứ III

Ngày 17/11, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi...