Á hậu Phương Nhi nhận loạt tin vui trước thềm Hoa hậu Quốc tế 2023

Ngày:

Giáo dục & Thời đại – Mới đây, Á hậu Phương Nhi đã được một chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ lọt Top 5 Hoa hậu Quốc tế 2023. Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 – Nguyễn Phương Nhi chính thức được lựa chọn là đại diện của Việt Nam lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Quốc tế (Miss International) lần thứ 61. Khi nhìn lại hành trình đã qua, Phương Nhi hứa sẽ cố gắng hết mình để chinh phục danh hiệu cao quý ở cuộc thi tới.

Á hậu Phương Nhi nhận loạt tin vui
Á hậu Phương Nhi nhận loạt tin vui

Mới đây, Á hậu Phương Nhi 2 đã được chuyên trang Crown Talk dự đoán lọt Top 5 Hoa hậu Quốc tế 2023. Trước đó, Sash Factor – chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Philippines cũng đã đưa ra bảng dự đoán đầu tiên về kết quả cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023. Theo đó, vị trí dẫn đầu thuộc về Colombia, ngôi vị Á hậu 1 gọi tên Venezuela và đặc biệt Việt Nam được xướng tên ở vị trí Á hậu 2.

Ngoài ra, một diễn đàn sắc đẹp khác cũng đã đưa ra dự đoán khi xếp Phương Nhi – đại diện của Việt Nam đứng ở vị trí số cao nhất, điều này đồng nghĩa với việc Phương Nhi được dự đoán sẽ đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023 (Miss International).

Á hậu Phương Nhi được dự đoán lọt Top 5 Hoa hậu Quốc tế 2023.
Á hậu Phương Nhi được dự đoán lọt Top 5 Hoa hậu Quốc tế 2023.

Sau Phương Nhi là các đại diện đến từ Ecuador, Colombia, Czech Repulic và Venezuela. Đây được cho là tín hiệu vui của nhan sắc Việt bởi sau khi được công bố trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2023, Phương Nhi đã được chú ý và đánh giá cao.

Bên cạnh đó, với sự chuẩn bị chu đáo trước khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, Á hậu Phương Nhi đang nhận được sự kỳ vọng và ủng hộ rất lớn của các fan yêu sắc đẹp nước nhà. Cô còn được công chúng ưu ái gọi với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới” bởi nhan sắc ngọt ngào, trong sáng đầy thiện cảm, rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Trước đó, chia sẻ về lý do lựa chọn Phương Nhi tham gia Hoa hậu Quốc tế 2023, ‘bà trùm hoa hậu’ Phạm Kim Dung cho biết, đã tìm hiểu và cảm thấy cô là người phù hợp nhất tại thời điểm này. “Ban tổ chức Miss International luôn quan tâm tới các cô gái có vẻ đẹp ngọt ngào. Trước đây, chúng ta có Tường San với nét đẹp hao hao Phương Nhi và đã tiến thẳng vào top 8 chung cuộc.

Á hậu Phương Nhi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh lịch.
Á hậu Phương Nhi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh lịch.

Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, chúng tôi cảm nhận được Phương Nhi có nỗ lực và đam mê rất lớn. Cô ấy còn có những tài năng như hát, nhảy, nói tiếng Anh tốt. Phương Nhi cũng rất năng động nhưng vẫn giữ được nét thẹn thùng duyên dáng. Điều này rất phù hợp với cuộc thi.

Khi đã cử đại diện đi thi, chúng tôi sẽ luôn đặt mục tiêu nhưng không đặt áp lực. Phương Nhi hãy cứ thoải mái vì chính sự hồn nhiên, chân thành đó sẽ là điều BTC cảm nhận được. Mọi thứ còn ở phía trước nên chúng ta hãy cùng chờ đợi vào sự thể hiện của Phương Nhi”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Trước Phương Nhi, Thúy Vân từng đạt Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, đây cũng là thành tích cao nhất của một người đẹp Việt tại đấu trường sắc đẹp này.

Theo Báo Giáo dục & Thời đại

Nguồn https://giaoducthoidai.vn/a-hau-phuong-nhi-nhan-loat-tin-vui-truoc-them-hoa-hau-quoc-te-2023-post649110.html

CHIA SẺ NGAY:

spot_imgspot_img

Tin Mới

Có Thể Bạn Quan Tâm
Nhiều Người Xem

10 năm Haravan đồng hành cùng nhà bán hàng đa kênh

Haravan liên tục phát triển những giải pháp công...

15 doanh nghiệp yêu môi trường tham gia Gian Hàng XANH lần 3

Sáng 13/12/2023, Chương trình Gian Hàng XANH lần thứ...