Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng

Ngày:

Giáo dục & Thời đại – Trong một ngày hàng công liên tục tỏa sáng, Hà Nội FC đã có chiến thắng cách biệt trước Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

Vòng 4 giai đoạn hai V-League, CLB Hải Phòng có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của đương kim vô địch Hà Nội FC, đối thủ được xem là kỵ rơ của đội bóng đất Cảng. Hai đội nhập cuộc chủ động và không giấu diếm quyết tâm tìm kiếm 3 điểm khi đã hiểu quá rõ về nhau ở sân chơi quốc nội.

Hà Nội FC thắng cách biệt Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.
Hà Nội FC thắng cách biệt Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

Ngay ở phút thứ 10, cơ hội đã tới với đội chủ nhà. Hai Long băng xuống mạnh mẽ xuống đáy biên bên phía cánh phải rồi trả ngược lại cho Văn Quyết. Đáng tiếc, tiền đạo này đã bị các hậu vệ Hải Phòng ngăn cản kịp thời.

3 phút sau, đội khách có pha bóng đáp trả. Hữu Sơn mở tốc từ sân nhà, đi bóng gần 40m rồi tung ra cú sút chéo góc, dẫu vậy cú dứt điểm lại quá hiền và đưa bóng đi ra ngoài. Ít phút sau đó, từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải, tiền vệ Marcao của Hà Nội bật cao đánh đầu, nhưng bóng đi quá bổng và vẫn chưa có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Thế trận cân bằng bị phá vỡ ở phút thứ 20. Caion phá bẫy việt vị thành công, đón đường chuyền bổng của đồng đội, rồi bay người đánh đầu rất đẹp mắt mở tỷ số cho đội chủ nhà. Gần mười phút sau, Hai Long tung đường chuyền dài chính xác để Tuấn Hải băng xuống đánh đầu nhưng bóng lại đi dội cột dọc đội khách đi ra ngoài.

Ở tình huống sau đó, các cầu thủ Hải Phòng phối hợp khá sắc nét trước khi Hữu Sơn tung ra cú sút ngoài vòng cấm mạnh nhưng đi trúng thủ môn Tấn Trường bên phía đội chủ nhà.

Tới phút thứ 31, những nỗ lực của đội khách đã được đền đáp. Hải Phòng FC được hưởng quả 11m sau khi các trọng tài check VAR. Trên chấm phạt đền, Hữu Sơn thực hiện chính xác đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Ở những giây cuối cùng của hiệp một, Hữu Sơn bên phía đội chủ nhà để tay chạm bóng trong vòng cấm và penalty cho Hà Nội. Lão tướng Văn Quyết được trao cơ hội và đã bình tĩnh sút tung lưới đối thủ giúp đội nhà tái lập thế dẫn bàn.

Hiệp hai diễn ra vô cùng hấp dẫn khi hai đội chơi tấn công ăn miếng trả miếng. Tiền đạo Caion băng xuống cánh phải rồi trả ngược cho Hùng Dũng ở tuyến 2 dứt điểm, tiếc là cú đệm lòng lại bay lên trời ngay phút đầu hiệp hai.

Tới phút thứ 60, Văn Quyết tung một đường tạt chuẩn xác bên phía cánh phải, Tuấn Hải bật cao đánh đầu nhưng Đình Triệu xuất sắc đổ người cản phá. 3 phút sau, Văn Quyết lại tạt bóng chuẩn xác, lần này người đánh đầu là Caion, bóng chạm cột nảy ra, Tuấn Hải băng vào đá bồi nhưng trọng tài căng cờ báo việt vị.

Nửa cuối hiệp hai, Xuân Trường vào sân thay cho Martin Lò dẫu vậy Hải Phòng không thể tạo ra thế trận tấn công trước Hà Nội FC ngược lại tiếp tục để đội chủ nhà ép sân. Cuối trận, Caion nhận pha ném bóng biên của đồng đội, ngả người dứt điểm đẹp mắt ấn định tỷ số 3-1 cho Hà Nội FC khép lại những cố gắng của đội khách.

Theo Báo Giáo dục & Thời đại

Nguồn https://giaoducthoidai.vn/van-quyet-toa-sang-ha-noi-fc-danh-bai-hai-phong-post649189.html

CHIA SẺ NGAY:

spot_imgspot_img

Tin Mới

Có Thể Bạn Quan Tâm
Nhiều Người Xem

10 năm Haravan đồng hành cùng nhà bán hàng đa kênh

Haravan liên tục phát triển những giải pháp công...

15 doanh nghiệp yêu môi trường tham gia Gian Hàng XANH lần 3

Sáng 13/12/2023, Chương trình Gian Hàng XANH lần thứ...