Nữ sinh triệu Follow từ bỏ định hướng của gia đình để theo đuổi nghệ thuật

Ngày:

Không những xinh đẹp, tài giỏi, Phạm Thư – Nữ sinh 9x trường luật còn gây ấn tượng với gương mặt khả ái, được cư dân mạng yêu quý và được so sánh với nữ thần Nancy của Momoland.

Nữ sinh Huỳnh Thư với gương mặt khả ái
Nữ sinh Phạm Thư với gương mặt khả ái
Nữ sinh nghệ danh Minah
Nữ sinh nghệ danh Minah

Được biết đến là một người đẹp triệu Follow trên MXH, là một người đam mê nghề thuật, vừa làm ca sĩ, diễn viên và cũng là người mẫu ảnh…

Phạm Thư, tên đầy đủ là Phạm Thị Huỳnh Thư (nghệ danh Minah) sinh năm 1998 là một nữ sinh trường đại học luật TPHCM, xuất thân trong một gia đình có ba mẹ là công chức nhà nước, đó là lý do để Thư đi học đại học Luật, vì ba mẹ luôn trông mong ngày Phạm Thư tốt nghiệp để về quê làm việc trong cơ quan nhà nước ổn định giống ba mẹ, tuy nhiên Phạm Thư lại tìm cho mình một hướng đi mà cả dòng họ đều hoảng hốt và phản đối, đó là con đường nghệ thuật.

Nữ sinh xinh đẹp trường luật TPHCM
Nữ sinh xinh đẹp trường luật TPHCM
Huỳnh Thư hài lòng với những gì hiện mình đang có
Phạm Thư hài lòng với những gì hiện mình đang có

“Vừa tốt nghiệp em được một công ty nghệ thuật liên lạc và chiêu mộ, đó là giai đoạn chuyển giao rất khó khăn từ một công ty giải trí cũ (làm ca sĩ) sang công ty giải trí mới (làm diễn viên), quyết định này em đã thông qua cả ba mẹ, giám đốc cty cũ để sang công ty mới làm việc và may mắn cũng dần dần đến với em, công việc ổn định, năng suất tốt và thường bận rộn với nhiều quảng cáo hơn.” Phạm Thư chia sẻ.

Mọi người nhận xét Huỳnh Thư là người hòa đồng, nhiệt tình
Mọi người nhận xét Phạm Thư là người hòa đồng, nhiệt tình

Để đạt được những thành quả như ngày hôm nay, Phạm Thư phải trải qua vô số khó khăn cũng như gia đình phản đối rất nhiều:

Giai đoạn vừa học đại học, vừa training và hoạt động làm ca sĩ, để bảo toàn cả hai công việc, sau những giờ tập luyện gay gắt ở công ty thực tập, Phạm Thư phải đi học, thức đêm hoàn thành các bài thảo luận trên lớp, thường xuyên mất ngủ và thường bị suy nhược cơ thể.

Phạm Thư chia sẻ: “Đến lớp cũng không có nhiều bạn bè vì các bạn tự đặt khoảng cách với em, hay gọi em bằng cái tên xa lạ “idol” chứ không gọi tên thật như bạn bè trên lớp. May mắn vẫn còn vài người bạn chịu nói chuyện và thân thiện với em, em mới có thể trụ hết 4 năm đại học. Ngoài ra từ phía gia đình lúc đầu cũng phản đối kịch liệt khiến em rất buồn, nhiều lúc muốn từ bỏ để làm theo gia đình, tuy nhiên nhiều đêm thức trắng suy nghĩ và được nhiều lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp cuối cùng em đã thuyết phục được gia đình và hứa sẽ luôn cố gắng hết mực theo con đường mình đã chọn.”

Cô gái tự hứa cố gắng thật nhiều trong tương lai
Cô gái tự hứa cố gắng thật nhiều trong tương lai

Về nghề nghiệp, trong lúc học đại học có 3 năm training và hoạt động với tư cách là ca sĩ trong nhóm nhạc nữ. Sau đó thì làm Streamer (có 1,2 triệu người theo dõi), diễn viên, người mẫu ảnh… và đó cũng là công việc của Thư hiện giờ.

Những phút giây đời thường an yên của Thư Huỳnh
Những phút giây đời thường an yên của Phạm Thư

Chúc Phạm Thư luôn giữ vững phong độ, được nhiều người quan tâm, theo dõi và luôn được mọi người ủng hộ trong mọi việc.

Streamer Minah – Ảnh: Quốc Nhật
Công ty Truyền thông Siêu Sao

CHIA SẺ NGAY:

spot_imgspot_img

Tin Mới

Có Thể Bạn Quan Tâm
Nhiều Người Xem

10 năm Haravan đồng hành cùng nhà bán hàng đa kênh

Haravan liên tục phát triển những giải pháp công...

15 doanh nghiệp yêu môi trường tham gia Gian Hàng XANH lần 3

Sáng 13/12/2023, Chương trình Gian Hàng XANH lần thứ...