Đăng bộ ảnh Check-in cây xăng trên Cộng đồng nhiếp ảnh, 10x bất ngờ nổi tiếng sau một ngày

Ngày:

Dạo gần đây, giá xăng dầu liên tục tăng mạnh đã khiến nhiều người phải lao đao, có lúc từ khoá “giá xăng hôm nay” đã trở thành top thịnh hành tìm kiếm trên Google. Giới trẻ kháo nhau rằng cây xăng trở thành nơi check-in chanh sả nhất hiện nay.

Bộ ảnh check-in cây xăng trên Aphoto
Bộ ảnh check-in cây xăng trên Aphoto

Bạn Trần Quang Minh sinh viên marketing năm nhất Trường ĐH Nha Trang nhưng lại có niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh. Trong lúc định chụp một bộ ảnh thời trang tại những địa điểm xa xỉ đã quyết định thuyết phục bạn mẫu Đoàn Mỹ Châu (sinh viên năm nhất trường ĐH Khánh Hòa) chụp tại một cây xăng gần nhà với mục đích “chụp chơi”.

Đoàn Mỹ Châu - sinh viên năm nhất ĐH Khánh Hoà
Đoàn Mỹ Châu – sinh viên năm nhất ĐH Khánh Hoà

Sau khi đăng tải bộ ảnh hotgirl check-in cây xăng trên Cộng đồng nhiếp ảnh lớn nhất Việt Nam đã nhận được hàng vạn lượt tương tác, hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều Cộng đồng và hội nhóm đã reup lại nội dung với các caption vui nhộn gây nên cơn sốt trên cộng đồng mạng.

Bộ ảnh gây sốt trên Aphoto với hàng vạn tương tác
Bộ ảnh gây sốt trên Aphoto với hàng vạn tương tác

Bộ ảnh “chụp chơi” sau khi đăng tải trên Hội Mê Nhiếp Ảnh – Aphoto đã lan truyền và được nhiều báo và trang tin điện tử như Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Dân Trí, aFamily, YAN, Bestie khen ngợi. Chàng trai và cô gái 10X bỗng chốc nổi tiếng khắp Việt Nam.

Bộ ảnh gây sốt trên báo Thanh Niên
Bộ ảnh gây sốt trên báo Thanh Niên
Bộ ảnh checkin cây xăng chia sẻ trên YAN
Bộ ảnh checkin cây xăng chia sẻ trên YAN

“Từ sáng đến giờ, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng từ bạn bè và người thân. Bản thân mình rất vui vì không nghĩ ý tưởng này lại được mọi người đón nhận, quan tâm đến vậy”, Trần Quang Minh – tác giả bộ ảnh trải lòng trên báo Thanh Niên.

Trần Quang Minh - sinh viên marketing năm nhất ĐH Nha Trang
Trần Quang Minh – sinh viên marketing năm nhất ĐH Nha Trang

Được biết Minh đã là thành viên của Cộng đồng nhiếp ảnh lớn nhất Việt Nam từ giữa năm 2019 và có cũng vài bài viết trên nhóm nhận nhiều tương tác, tuy nhiên lần này là đột phá.

“Hy vọng rằng Hội Mê Nhiếp Ảnh – Aphoto sẽ trở thành sân chơi bổ ích và bệ phóng cho gần 1 triệu thành viên mê nhiếp ảnh theo đuổi và nuôi dưỡng ước mơ”, Dương Cường – Sáng lập viên Aphoto từ 2017 chia sẻ.

Photographer Trần Quang Minh
Công ty Truyền thông Siêu Sao

CHIA SẺ NGAY:

spot_imgspot_img

Tin Mới

Có Thể Bạn Quan Tâm
Nhiều Người Xem

15 doanh nghiệp yêu môi trường tham gia Gian Hàng XANH lần 3

Sáng 13/12/2023, Chương trình Gian Hàng XANH lần thứ...

Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP Hồ Chí Minh lần thứ III

Ngày 17/11, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi...