15 doanh nghiệp yêu môi trường tham gia Gian Hàng XANH lần 3

Ngày:

Sáng 13/12/2023, Chương trình Gian Hàng XANH lần thứ 3 của Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) được diễn ra tại gian hàng V28 của Triển lãm Growtech Vietnam 2023 & Vietnam Foodtech 2023 ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TPHCM.

15 hội viên của Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE)
BTC trao chứng nhận tham gia Gian Hàng XANH cho hội viên (HANE)

15 hội viên của Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) là các doanh nghiệp yêu môi trường đã đồng hành tham gia Gian Hàng XANH chia sẻ với mục tiêu giảm thiểu in ấn, tiết kiệm giấy nhằm hưởng ứng bảo vệ môi trường.

 Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó chủ tịch thường trực Hội, Trưởng BTC Gian Hàng XANH đi thăm các gian hàng cùng đại biểu
Ông Nguyễn Toàn Thắng – Phó chủ tịch thường trực Hội, Trưởng BTC Gian Hàng XANH đi thăm các gian hàng cùng đại biểu

Tham gia trưng bày lần này là thương hiệu Tàu hủ tươi Ngân Hưng và các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ đến từ QH Spa. Ngoài ra còn có sự đồng hành của Fujiwa, Nawa, Chay Xanh, TJ 365, Việt Hoa Mỹ, Alena Energy, Chiyo Tech và Codota Group. Và sự hỗ trợ truyền thông từ Mạng xã hội Doanh Chủ, Cộng đồng CPECO, Trang tin Siêu Sao, Doanh Nghiệp Mạnh và Phương Nam 24h.

Tham gia trưng bày Gian Hàng XANH lần 3
Hai doanh nghiệp tham gia trưng bày Gian Hàng XANH lần 3

Gian Hàng XANH là một hoạt động định kỳ của Hội Bảo Vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM tại các sự kiện triển lãm từ các đối tác truyền thông dành cho hội viên, thành viên tham gia quảng bá, giao thương, tiếp cận các triển lãm quốc tế nhằm tuyên truyền nhiều hơn đến cộng đồng với những thông điệp về bảo vệ thiên nhiên và môi trường, chuyển đổi xanh hướng tới phát triển bền vững.

Gian hàng XANH - HANE tháng 12-2023
Gian hàng XANH – HANE tháng 12-2023

Trong lần trở lại này, Gian Hàng XANH lần 3 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16/12/2023. Đừng bỏ lỡ cơ hội mở rộng thương hiệu và mạng lưới kinh doanh của bạn tới hơn 10.000 khách thương mại từ Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

>>> Xem thêm https://gianhangxanh.hane.vn/

Theo Hoàng Tân – Công ty Truyền thông Siêu Sao.

CHIA SẺ NGAY:

spot_imgspot_img

Tin Mới

Có Thể Bạn Quan Tâm
Nhiều Người Xem