“Bỏng mắt” với những mỹ nhân tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020

Ngày:

Bên cạnh những khó khăn trong năm 2020 vừa qua, vẫn có những điểm sáng từ làng giải trí Việt Nam, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 (AVIFW2020) là một trong số đó.

Ngoài những bộ trang phục ấn tượng đến từ các nhà thiết kế, người tham dự AVIFW2020 còn được chứng kiến những pha khoe dáng táo bạo từ các khách mời, làm cho đêm diễn đã nóng lại càng thêm nóng. Cùng Siêu Sao điểm qua những bộ cánh ấn tượng của các mỹ nhân trong AVIFW 2020 nhé!

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh vẫn luôn thu hút ánh nhìn với hóa thân “nữ hoàng Hy Lạp”, thiêu đốt thảm đỏ với bộ đầm táo bạo tôn lên vòng 1 nóng bỏng và vòng eo thon trứ danh.

Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện trong bộ cánh trắng “Nữ thần mặt trời” của nhà thiết kế Đỗ Long. Sự xuất hiện của mỹ nhân họ Lý dường như khiến tất cả bị lu mờ.
Á hậu Phương Nga
Á hậu Phương Nga xuất hiện với bộ cánh trắng nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được điểm nhấn nhờ bộ tóc nhìn thôi cũng thấy “gai người”.

Cẩm Đan
Top 15 Hoa hậu hoàn vũ năm 2020 – Cẩm Đan cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện cùng “người bạn” của mình khiến dân tình bất ngờ.

Minh Triệu - Kỳ Duyên
Cặp đôi Minh Triệu – Kỳ Duyên trong những bộ cánh xẻ cao bất tận. Tôn lên cặp chân thon dài tuyệt đẹp của hai người đẹp.
Hoa hậu Thúy Diễm
Xuất hiện trên thảm đỏ với bộ cánh kín đáo nhưng để lộ phần trên một cách táo bạo, khác với ấn tượng về người đẹp kín đáo nhẹ nhàng, Hoa hậu Thúy Diễm khiến dân tình không khỏi thót tim.

Sara Lưu
Sara Lưu xuất hiện với bộ đầm hồng phấn mỏng manh, khoe vai trần nuột nà cùng vóc dáng thon gọn mảnh mai.

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam trở lại cùng chủ đề “The Future Is Now” (tạm dịch: Tương lai là ngay lúc này) với sự đồng hành cùng nhãn hàng Aquafina – Nước uống tinh khiết hàng đầu Việt Nam. Sự kiện như lời khẳng định về tương lai của ngành thời trang mở ra ngay trước mắt, giúp Việt Nam có cơ hội nâng cao vị thế.

Nguồn: Afamily

CHIA SẺ NGAY:

spot_imgspot_img

Tin Mới

Có Thể Bạn Quan Tâm
Nhiều Người Xem

10 năm Haravan đồng hành cùng nhà bán hàng đa kênh

Haravan liên tục phát triển những giải pháp công...

15 doanh nghiệp yêu môi trường tham gia Gian Hàng XANH lần 3

Sáng 13/12/2023, Chương trình Gian Hàng XANH lần thứ...