Mẫu nhí Nguyễn Khánh Ngân: 3 tuổi tự tin trên sàn catwalk

Ngày:

Có câu nói: “Nhân tài không đợi tuổi, đam mê từ trong trứng nước” rất đúng khi nhắc đến trường hợp của mẫu nhí Nguyễn Khánh Ngân. Cô bé sinh năm 2020, tham dự sàn diễn thời trang từ khi 2,5 tuổi với thần thái chuyên nghiệp và vô cùng tự tin.

Mẫu nhí Nguyễn Khánh Ngân tự tin trên sàn catwalk

Nguyễn Khánh Ngân được xem là một điểm nhấn đặc biệt của các chương trình lớn như: Show Chạng Vạng, Show Love You… Bởi trên đường catwalk dài với sự theo dõi của hàng trăm khán giả là hình ảnh cô bé 2,5 tuổi – Độ tuổi nhiều em bé còn đi chưa vững, còn khóc la ở chốn đông người…Ấy vậy mà Khánh Ngân lại tự tin trong từng bước đi, tạo dáng trước ống kính rất thành thục.

Ban đầu đến với câu lạc bộ Model Nhí La Hằng, phụ huynh của Khánh Ngân cũng chỉ nghĩ là cơ hội để con trải nghiệm, dạn dĩ hơn trước đám đông, nhưng ngay ngày đầu tới trung tâm Khánh Ngân đã bộc lộ tài năng và niềm đam mê với nghệ thuật.

Mẫu nhí luôn phấn khích trước âm nhạc, thích những chiếc váy xinh lộng lẫy và đặc biệt là rất nghiêm túc lắng nghe những hướng dẫn từ huấn luyện viên.

Sự nghiêm túc của một cô bé 2,5 tuổi trong nghệ thuật đã khiến cả gia đình và huấn luyện viên ngỡ ngàng. Chính tố chất này đã giúp mẫu nhí có được cơ hội tham dự các show lớn.

Dường như những trải nghiệm cùng sân khấu nghệ thuật cũng đã giúp Khánh Ngân dạn dĩ hơn các bạn cùng trang lứa.

Hiện tại con đang theo học mầm non và luyện tập kỹ năng tại CLB Model nhí La Hằng. Bên cạnh việc học tập gia đình vẫn vẫn sẽ sắp xếp thời gian, tạo điều kiện để Khánh Ngân được trải nghiệm, theo đuổi con đường nghệ thuật.

TQ

CHIA SẺ NGAY:

spot_imgspot_img

Tin Mới

Có Thể Bạn Quan Tâm
Nhiều Người Xem

10 năm Haravan đồng hành cùng nhà bán hàng đa kênh

Haravan liên tục phát triển những giải pháp công...

15 doanh nghiệp yêu môi trường tham gia Gian Hàng XANH lần 3

Sáng 13/12/2023, Chương trình Gian Hàng XANH lần thứ...

Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP Hồ Chí Minh lần thứ III

Ngày 17/11, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi...