Phim ngắn sẽ là trào lưu mới trong bất động sản: Tinh tế và hợp thời

126

Hiện nay, khi các doanh nghiệp vẫn đang mải mê chạy theo phương thức làm TVC quảng cáo cho sản phẩm của mình và ngày càng mờ nhạt trước sự quan tâm của công chúng thì tại Đà Nẵng, một doanh nghiệp “có tiếng” đã tạo nên một trào lưu mới: Tinh tế và hợp thời!

Khoảng vài năm trước, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ về phương cách đưa sản phẩm đến gần với khách hàng hơn.

Thay vì tiếp thị bằng những chiêu thức cũ như tờ rơi, hội chợ, sale phone…thì họ học hỏi một vài thương hiệu nước ngoài để áp dụng một xu hướng mới, đó là TVC (Television Commercials) – quảng cáo trên truyền hình.