HANE trồng cây xanh “Vì một Việt Nam Xanh” và thăm chiến sĩ Trung đoàn Radar 251

Ngày:

Ngày 21/12/2022, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM – HANE đã đến thăm và trồng cây xanh lần thứ 2 tại Trung đoàn Radar 251 ở Núi Lớn Hồ Mây, Thành phố Vũng Tàu với mong muốn phủ xanh các đơn vị thuộc bộ tư lệnh Vùng 2 Hải Quân chủ đề “Trồng cây vì một Việt Nam Xanh”.

Hội HANE trồng cây xanh và thăm chiến sĩ Trung đoàn Radar 251
Hội HANE trồng cây xanh và thăm chiến sĩ Trung đoàn Radar 251

Hội HANE đã trao Trung đoàn Radar 251 hàng trăm cây xanh do các Công ty NTM, Nulex, Ngân Hàng Agribank CN Quận 12 và một số cá nhân ủng hộ bao gồm 200 cây nguyệt quế, 50 cây chuông vàng, 70 cây ăn trái bao gồm Xoài, Bưởi, Ổi và 2 tấn phân bón của Công ty An Sinh.

Các thành viên đoàn cùng các cán bộ chiến sĩ trồng cây trong khuôn viên Trung đoàn 251
Các thành viên đoàn cùng các cán bộ chiến sĩ trồng cây trong khuôn viên Trung đoàn 251
Các thành viên đoàn cùng các cán bộ chiến sĩ trồng cây
Các thành viên đoàn cùng các cán bộ chiến sĩ trồng cây

Đoàn có gần 30 thành viên do Ông Đặng Văn Khoa, Uỷ Viên TW MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn và Ông Nguyễn Toàn Thắng- PCT Hội kiêm CVP, Ông Huỳnh Tấn Đạt – PCT Hội. Khách mời có PGS TS Nguyễn Tấn Phong – Trưởng Khoa Môi trường – Tài nguyên và Biến đổi Khí hậu Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM; PGS. TS. Phan Thị Hồng Xuân – Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Đông Nam Á TPHCM; Ông Phan Ngọc Ánh – Trưởng ban hợp tác quốc tế và phát triển doanh nghiệp Hội năng lượng sạch Việt Nam. Ngoài ra còn có các UV BCH Hội cùng Hội viên và đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân cùng tham dự.

Đại tá Trần Trung Hưng – Phó Chính ủy phát biểu
Đại tá Trần Trung Hưng – Phó Chính ủy phát biểu

Tại buổi đón tiếp, Đại tá Trần Trung Hưng – Phó Chính ủy, chia sẻ: “Trung đoàn 251 là đơn vị cũng còn mới, đang vào giai đoạn xây dựng lần thứ 2, cây cối thì chưa có nhiều, địa hình núi đá cao nên rất khó khăn, đây lại là lá phổi xanh của thành phố Vũng Tàu. Vì thế, Trung đoàn cũng rất vui mừng được Hội và những đại diện đồng hành quan tâm, chia sẻ, động viên góp công phủ xanh đồi trọc, góp phần tạo thêm màu xanh cho cảnh quan khuôn viên nơi đây, tạo thêm động lực giúp cán bộ chiến sĩ càng thêm yêu và gắn bó với đơn vị. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Hội và đoàn đã có những việc làm hết sức ý nghĩa trong ngày truyền thống kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân”.

Ông Đặng Văn Khoa, Chủ tịch Hội/UV MTTQ
Ông Đặng Văn Khoa, Chủ tịch Hội/UV MTTQ

Ông Đặng Văn Khoa, Chủ tịch Hội/UV MTTQ cũng trải lòng: “Cùng chung tinh thần yêu màu xanh của thiên nhiên đất trời đã thôi thúc chúng ta gắn kết lại với nhau để làm những việc làm hết sức ý nghĩa này, cảm ơn Trung đoàn 251 đã tạo điều kiện để mọi người được chung tay góp sức làm xanh đẹp hơn cho nơi đây, nhân ngày ý nghĩa lịch sử này xin chúc các đồng chí cán bộ chiến sĩ trung đoàn 251 luôn chân cứng đá mềm, phát huy tinh thần dân tộc như lời Bác Hồ đã dạy – Trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”

Ban chấp hành Hội HANE tặng Hoa chúc mừng Trung đoàn 251
Ban chấp hành Hội HANE tặng Hoa chúc mừng Trung đoàn 251
Hội HANE, Trung đoàn 251 và khách mời chụp ảnh lưu niệm
Hội HANE, Trung đoàn 251 và khách mời chụp ảnh lưu niệm

Chuyến thăm hỏi và giao lưu kết thúc tốt đẹp bằng bữa cơm thân mật giữa các hội viên Đoàn và các chiến sĩ trung đoàn cũng khép lại một năm hoạt động sôi nổi của hội HANE trong hành trình trồng cây và bảo vệ môi trường dài hạn với khát vọng trồng 1 tỷ cây xanh vì một Việt Nam xanh hơn.

Theo Kim Yến – Nguồn Hội HANE

https://sieu.link/6myrFNeWXS

CHIA SẺ NGAY:

spot_imgspot_img

Tin Mới

Có Thể Bạn Quan Tâm
Nhiều Người Xem

15 doanh nghiệp yêu môi trường tham gia Gian Hàng XANH lần 3

Sáng 13/12/2023, Chương trình Gian Hàng XANH lần thứ...

Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP Hồ Chí Minh lần thứ III

Ngày 17/11, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi...